Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Khóa thực tập kế toán doanh nghiệp


KHÓA THỰC TẬP KẾ TOÁN – LÀM QUEN VÀ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC THỰC TẾ CỦA KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP.

Nội dung của khóa “thực tập kế toán”
I/. Hướng dẫn làm quen với mô hình của công ty.

II/ Làm quen với tin học văn phòng như word, excel, powerpoint trong công việc thực tế.- Hướng dẫn sử dụng cơ bản về Word và Excel, làm slide để bảo vệ tốt nghiệp.- Hướng dẫn lập kế hoạch, trình bày kế hoạch.- Lập báo cáo, cách lập các bảng biểu, công thức trong Excel.

iii/ Tiếp xúc với các công việc căn bản của kế toán trong thực tế.
- Hướng dẫn cách lập tờ khai thuế môn bài.- Quy trình tập hợp chứng từ, kiểm tra chứng từ, kiểm tra sổ sách (Công việc của nhân viên mới vào làm).- Kiểm tra kho, kiểm tra quỹ.
- Cách lập phiếu thu chi, lưu giữ chứng từ có khoa học.- Lập phiếu kế toán thu chi.- Quy trình kế toán (Đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán…. ).- Viết hóa đơn giá trị gia tăng.

iv. Hướng dẫn cách lên sổ, “làm báo cáo tài chính” và “báo cáo thuế” trong thực tế.- Lập và hạch toán các chứng từ kế toán cho chứng từ gốc
- Lập tất cả các sổ sách liên quan khi thực hiện hạch toán kế toán.- Lập các sổ chi tiết theo đối tượng.
- Lập các sổ cái cho từng tài khoản có phát sinh- Lập sổ nhật ký chung- Lập Báo cáo tài chính và Báo cáo thuế.

v/ Hướng dẫn làm Báo cáo thực tập tốt nghiệp.

vi/ Hướng dẫn các kỹ năng đi xin việc.

vii/ Chương trình giới thiệu việc làm dành cho sinh viên tới các DN.Ưu đãi đối với các bạn sinh viên khi đăng ký khóa học kế toán thực tế:
- Giảm 10% học phí các khóa học thực hành kế toán thực tế- Giảm 20% học phí các khóa học thực hành kế toán thực tế khi đăng ký nhóm- Học thử 1 buổi miễn phí.
- Đăng ký được học ngay không phải chờ lớp.- Không giới hạn số buổi học, học đến khi tự lên BCTC thì thôiƯu đãi cho sinh viên xem tại: http://ketoanducminh.com/tin-tuc/8/935/ba
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

like

Binh luan o day